[Mục lục] Ham muốn độc chiếm biến thái của anh trai

Tên gốc: 来自哥哥的变态偏执欲 — Đến từ ca ca biến thái cố chấp dục

Mẹ đẻ: 一只吃肉的大灰狼 — Nhất Chỉ Cật Nhục Đích Đại Hôi Lang

Số đo: 15 chương + 1 ngoại truyện

Bản raw + QT: Hoàn thành

Nguồn convert: DuFengYu

Bản edit: Hoàn thành

Thể loại: Đam mỹ, ABO, hiện đại, song trùng sinh, huynh đệ văn, niên thượng, truyện ngắn, bánh ngọt nhỏ, có sản nhũ nhưng không sinh tử, AO, 1×1, HE

Cặp chính: Liêu Phong Dư x Liêu Kỳ Ninh

Giới thiệu

Hầu như ai cũng từng nói với Liêu Kỳ Ninh rằng, cậu tuyệt đối không được rời xa anh trai cậu, song lại không một ai thử suy xét đến việc, cậu thân là một Omega, mà lại sống chung với anh trai ruột là Alpha.

Cậu làm đủ mọi cách cũng không tài nào thoát được, chỉ có thể ở rịt bên người Liêu Phong Dư mọi lúc mọi nơi, Liêu Kỳ Ninh không hiểu, sống một cuộc đời bệnh hoạn như thế thì có nghĩa lý gì.

Mãi sau này cậu mới nhận ra, rằng bản thân thật sự là mạng sống của anh trai, chỉ cần cậu không rời khỏi anh, chuyện gì anh cũng bằng lòng làm.

Liêu Kỳ Ninh đã từng ôm suy nghĩ Liêu Phong Dư chính là kẻ đã ràng buộc mình, nhưng về sau cậu mới hiểu được một điều, rằng chỉ duy nhất Liêu Phong Dư là người luôn sẵn sàng ở bên cạnh cậu dù cho có chuyện gì xảy ra.

【 Ham muốn độc chiếm biến thái của anh trai, vĩnh viễn không thể rời khỏi lồng giam, đã định sẵn phải trói buộc bên nhau cả đời. 】

— Em không thể rời khỏi anh, em chính là mạng sống của anh.

Chú ý
1. Pass chương H ở mục chú ý này, có thể đọc trước rồi dò nội dung hoặc đọc xong quay lại lấy pass cũng được.
2. Tag em đã ghi hết ở mục lục, mọi người nên check để không dẫm lôi, còn cứ cố đấm ăn xôi là em chịu nhé.
3. Em lượn lờ KAC và lọt hố bộ này, ngay hôm sau đã quyết chạy một mạch cho xong trước thì các bác cũng hiểu em thích thế nào rồi đấy, đừng chửi bới gì nhân vật chính nhé, em thiên vị lắm nên sẽ không duyệt cmt chửi đâu.

——————

4.1. Pass chương 12: Bộ phận bị tổn thương trên cơ thể Liêu Phong Dư + thú hình của Liêu Phong Dư (1) + mùi pheromone của Liêu Kỳ Ninh (2).

Gợi ý: Pass gồm 27 ký tự, không hoa không dấu không cách.
(1): b**d**
(2): k**s**t***c**

4.2. Pass chương 13 + 14: Số năm Liêu Phong Dư giam lỏng Liêu Kỳ Ninh + thú hình của Liêu Kỳ Ninh (3) + mùi pheromone của Liêu Phong Dư (4).

Gợi ý: Pass gồm 20 ký tự, 2 số 18 chữ, không hoa không dấu.
(3): t******g
(4): r***v****o

Mục lục

15/8/22 — 1/9/22

— HOÀN TOÀN VĂN —

  • KHÔNG comment pass công khai
  • KHÔNG đọc trên những trang reup
  • Nếu (làm) bạn (ơn) không (hãy) phiền (nói) thì (gì) hãy (đi) comment vài từ ủng hộ mình nha, mình sẽ vui lắm á (/ÒvÓ)/

55 bình luận về “[Mục lục] Ham muốn độc chiếm biến thái của anh trai

Bình luận về bài viết này